🚚 FREESHIP cho đơn hàng trên 1 triệu đồng

Tư vấn miễn phí

1800 7062

Điều khoản & Chính sách

I- CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Khách hàng mua sản phẩm vitamin tổng hợp VivaKids qua hình thức đặt hàng online sẽ được giao hàng đến địa chỉ khách hàng đã để lại thông tin trên website. Khi nhận hàng, khách hàng được kiểm tra hàng trước khi nhận rồi mới thanh toán. Nếu hàng hóa bị vỡ, rò rỉ, bung nắp… ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm trong quá trình kiểm tra hàng có thể từ chối nhận hàng.

II- CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG

  1. Điều kiện đổi/trả sản phẩm

– Sản phẩm được đổi/ trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày quý khách nhận được sản phẩm.

– Sản phẩm phải còn nguyên bao bì, nguyên tem, con đầy đủ các chi tiết, phiếu và không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

– Trong trường hợp có quy định đổi trả khác áp dụng riêng cho từng sản phẩm, Công ty CP Quốc tế Royal Care sẽ ghi rõ trong phần điều kiện bảo hành của sản phẩm.

  1. Sản phẩm không nằm trong danh mục miễn đổi /trả dưới đây

– Hàng hóa hư hỏng do sử dụng, bảo quản không đúng cách

– Hàng hóa không thỏa mãn điều kiện bảo hành đi kèm của Công ty

  1. Hướng dẫn đổi/ trả sản phẩm

– Để đổi trả sản phẩm, Qúy khách hàng liên hệ trước với nhân viên kinh doanh của công ty qua số hotline: 024 6295 6688  sau đó Qúy khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến địa chỉ đã mua hàng để xác định lại tình trạng sản phẩm.

– Nếu sản phẩm của Qúy khách hàng muốn đổi/ trả thỏa thuận một trong những điều kiện nêu trên, Công ty sẽ thu hồi sản phẩm đó và đổi sản phẩm mới cho Qúy khách hàng.

– Trong trường hợp hết sản phẩm mới cùng loại, Qúy khách hàng có thể đổi sang dong sản phẩm khác với giá trị tương đương hoặc thỏa thuận lại với công ty để được xem xét và hoàn trả lại số tiền Qúy khách hàng đã mua sản phẩm.

III- CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Royal Care  sử dụng dịch vụ giao hàng thông qua công ty vận chuyển trung gian. Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm đảm bảo thời gian giao hàng, sự an toàn và nguyên vẹn của sản phẩm, bên cạnh đó sẽ cung cấp thêm giấy tờ chứng từ hàng hóa nếu cần thiết.

Thời gian giao hàng

  • Đơn nội thành Hà nội: 2 – 3 ngày sau khi đặt hàng
  • Đơn ngoại thành và các tỉnh khác trên toàn quốc: 2 – 5 ngày đối với các khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 5 – 6 ngày đối với các khu vực huyện, xã, thị trấn…(Không tính chủ nhật hay các ngày lễ tết) Có thể thay đổi thời gian giao hàng trong một số trường hợp bất khả kháng như: chịu ảnh hưởng của thiên tai, dịch Covid hoặc các sự kiện đặc biệt khác. Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng nhắn tin vào Fanpage hoặc gọi số Hotline, cung cấp tên, số điện thoại, mã đơn hàng (nếu có) để được kiểm tra.

Xác nhận đơn hàng

Sau khi đặt hàng thành công, đơn hàng sẽ được xác nhận qua số điện thoại khách hàng cung cấp trước khi gửi đi.

Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra đầy đủ thông tin: tên hàng, sản phẩm, tên người nhận.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, quý khách vui lòng gọi điện tới hotline: 024 6295 6688 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Phí giao hàng

Công ty CP Quốc tế Royal Care áp dụng phí vận chuyển theo quy định hiện hành cho khách hàng trong nước.

Đối với khách hàng nước ngoài, công ty sẽ thu phí vận chuyển tùy theo giá của dịch vụ chuyển hàng.

IV- QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

Thanh toán bằng tiền mặt

B1:Khách hàng đặt hàng

B2:Khách hàng và Phòng kinh doanh công ty xác thực đơn hàng (điện thoại, email, tin nhắn..)

B3: Phòng kinh doanh của công ty xác nhận thông tin khách hàng

B4: Khách hàng đến kho công ty nhận hàng hoặc bộ phận giao nhận vẫn chuyển sẽ giao hàng cho khách hàng.

B5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán tiền mặt cho bộ phận thu ngân hoăc bộ phận giao nhận vận chuyển của công ty.

Thanh toán chuyển khoản

Sau khi quý khách tìm hiểu kĩ các sản phẩm trên website của chúng tôi, để tránh trường hợp sản phẩm hết sớm quý khách muốn đặt hàng trước. Quý khách có thể chuyển khoản vào các tài khoản ngân hàng của chúng tôi để tiến hành đặt hàng, khi chuyển khoản quý khách ghi rõ họ tên, nội dung chuyển khoản như ( số điện thoại, mã sản phẩm ) để chúng tôi tiện kiểm tra và cập nhật theo dõi đơn hàng và chuyển hàng cho quý khách trên mọi miền tổ quốc.

Thông tin ngân hàng của Công ty Cổ phần Quốc tế Royal Care:

Số tài khoản: 0691001139999

Ngân hàng: TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – CN Tây Hà Nội

Tên tài khoản: Công ty CP Quốc tế Royal Care

 V- CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

  1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Trong quá trình giao dịch tại website: vitaminchobe.vn, website chỉ lưu giữ những thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của bạn, bao gồm các thông tin về họ tên, email, điện thoại của bạn.

  1. Phạm vi sử dụng thông tin

Mọi thông tin cá nhân của Bạn, cũng như các thông tin giữa bạn và website đều được lưu dữ và bảo mật bởi hệ thống Website.

Chúng tôi sử dụng thông tin bạn cấp để:

– Cung cấp các dịch vụ đến bạn.

– Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa bạn và website.

– Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của bạn hoặc các hoạt động giả mạo bạn.

– Liên lạc và giải quyết với bạn trong những trường hợp đặc biệt.

  1. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông qua chính sách này, chúng tôi sử dụng cụm từ ” Thông tin phản hồi” để mô tả những thông tin liên đới đến một cá nhân cụ thể và có thể dùng để nhận biết cá nhân đó.

Chúng tôi lưu giữ và bảo mật thông tin cá nhân của bạn tại máy chủ hệ thống và được bảo đảm an toàn bằng hệ thông tường lửa.

Các thông tin cá nhân của bạn sẽ được lưu giữ từ khi khởi tạo đến lần cập nhật gần nhất. Ngoại trừ chi tiết các giao dịch của bạn tại Website, sẽ được lưu giữ trong suốt quá trình hoạt động của website.

Hệ thống của chúng tôi cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia bảo mật nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về an ninh mạng đảm bảo sự an toàn về thông tin cá nhân của Bạn khi đăng ký và sử dụng website.

  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Tên công ty: Công ty CP Quốc tế Royal Care
Địa chỉ: TT7 – C2 KĐT Văn Quán, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 024 6295 6688      Tổng đài miễn cước: 1800 7062
Email: info@royalcare.net.vn
Website: www.royalcare.net.vn / www.vitaminchobe.vn

  1. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Tài khoản và mật khẩu tài khoản người dùng do Bạn quản lý do đó Bạn phải bảo mật kỹ mật khẩu. Nếu mật khẩu bị lộ dưới bất kỳ hình thức nào, chúng thôi không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh. Trường hợp nghi ngờ tài khoản người dùng hoặc mật khẩu bị lộ, Bạn phải thay đổi mật khẩu mới, hoặc báo ngay với ban quản trị website: www.vitaminchobe.vn để được hỗ trợ.

  1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Website không cung cấp thông tin cá nhân của bạn cho bên thứ ba ngoại trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan chức năng có thẩm quyền nếu các đơn vị này có yêu cầu đặc biệt, hoặc nếu Bạn có những hành động vi phạm pháp luật.